Coco5 Kem dừa nướng Thái Lan

Giống như Việt Nam, Thái Lan là một đất nước có nền văn hóa ẩm thực rất độc đáo với nhiều đặc sản nổi tiếng và được nhiều du khách mến mộ như: Gỏi đu đủ (Som Tum Thái), Tom Yum, Xôi xoài, Bánh dừa, Chuối chiên,… Và không thể không nhắc đến món Kem dừa nướng – một trong những món ăn khó có thể cưỡng lại khi bạn ghé thăm nơi đây

Giờ đây, không cần phải sang tận Thái Lan mới có thể cảm nhận hương vị đặc biệt đó, chỉ cần đến với Coco5, bạn sẽ được tận hưởng nguyên vẹn hương vị Kem dừa nướng Thái Lan cùng với một số món đặc sản khác như đang được đứng trên đất Thái và đặc biệt do chính tay người Thái thực hiện.

coco51

anh 1-min

 

Đối với một nhà hàng, không có gì quan trọng hơn hương vị các món ăn, đó chính là linh hồn của nhà hàng và là chút dư âm trong lòng khách hàng khi rời chân. Nhận thức được điều này, CoCo5 luôn luôn thận trọng từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu đến khâu chế biến. Một món ăn ngon phải đầy đủ cả ba yếu tố đẹp mắt, ngon miệng và hợp vệ sinh. Một nhà hàng tốt phải có những món ăn ngon, không gian phù hợp và phong cách phục vụ chu đáo tiện lợi. CoCo5 tự hào vì đã làm được điều đó.

coco53

coco54

phần mềm bán hàng - coco5 coco56

 

Hiện tại, CoCo5 có ba chi nhánh cửa hàng tại TP Hồ Chí và lượng khách hàng ghé thăm cũng như thưởng thức tại CoCo5 ngày càng tăng. CoCo5 tự hào là nơi gặp gỡ tán gẫu của các bạn trẻ, nơi sum vầy tụ họp tình thân của nhiều gia đình. Với một không gian thiết kế mở, thoáng đãng và lịch sự cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp chu đáo, CoCo5 tự tin rằng khách hàng sẽ thực sự hài lòng khi đã dành cho CoCo5 một cơ hội phục vụ quý khách.

coco57

 [box]MAYBANHANG.NET tự hào là phần mềm quản lý cửa hàng cho Coco5 Kem dừa nướng Thái Lan[/box]