Quán 2C

Không quá sang trọng, không quá tráng lệ, chỉ là một quán nhỏ nằm khiêm tốn trên đường Trung Kính- Cầu Giấy – Hà Nội nhưng Quán 2C luôn gây được ấn tượng với người đi đường bởi lúc nào – bất kể bữa sáng, trưa hay chiều tối đều rất đông đúc tấp nập khách ra vào.

Quán 2C

 

Với tiêu chí “sạch và rẻ” 2C quán chuyên cung cấp những món ăn chế biến từ Gà ta như đùi gà chiên, luộc, lẩu gà, gà rang muối, gà rang gừng và các món ăn đi kèm khác như thịt lợn mán, đồ đặc sản…

Lẩu gà 2C

 

Các món ăn của 2C được chế biến hoàn toàn từ nguyên liệu tươi sống không qua khâu đông lạnh qua những đôi tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm với những bí quyết có một không hai. Đó có lẽ cũng là lý do khiến cho rất nhiều các thực khách khi đến với quán chia sẻ rằng món ăn của 2c quán rất riêng, rất đặc biệt, không lẫn vào đâu được và họ rất hài lòng.

Quán 2C

Quán 2C

 

Ai đã một lần đặt chân tới 2C Quán chắc hẳn sẽ rất ấn tượng bởi một không gian quán rộng rãi thoáng mát với một phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhiệt tình. Quán có hai tầng, không gian tầng 2 ngoài trời thoáng đãng, đẹp thích hợp cho các bạn tổ chức sinh nhật và hội họp.

tầng 2 quán 2C

 

Đối với 2C Quán sự hài lòng của khách hàng là niềm tự hào và là nguồn cổ vũ động viên lớn nhất để Quán không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân. Đáp lại sự tin yêu mà quý khách hàng đã dành cho, 2C Quán thường xuyên có những chương trình ưu đãi tri ân đặc biệt như coupoun giảm giá tới 53%, tặng phiếu ăn miễn phí…

ưu đãi từ Quán 2C

 

 

 

Ngoài việc phục vụ khách tới ăn tại nhà hàng, 2C còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, khách hàng có thể ngồi tại nhà, tại văn phòng và đặt món. Chỉ ít phút sau những món ăn thơm ngon sẽ đến gõ cửa nhà bạn. 2C Quán sẽ miễn phí hoàn toàn phí vận chuyển trong bán kính < 10 km.

Gà 2C

 [box]MAYBANHANG.NET tự hào là phần mềm quản lý nhà hàng cho 2C Quán[/box]