SH Garden – Cơm Việt

Ngon như mẹ nấu ngày xưa

 

Nhà hàng SH Garden trước đây tọa lạc trên đường Hai Bà Trưng và là nơi nhiều người yêu thích bởi kiến trúc và các món ăn dân dã đậm chất “quê”. Nay SH Garden đã được chuyển đến tầng 4 của tòa nhà Duty free cũ (nay là Nike) trên góc đường Nguyễn Huệ, Lê Lợi – hai con đường lâu đời nhất tại Sài Gòn từ những năm 1930.

SH Garden

SH Garden tọa lạc trên góc đường Nguyễn Huệ, Lê Lợi

 

Với 50 m ban công mặt tiền tầng thượng, toàn cảnh nhà hàng là một nếp nhà Pháp còn nguyên thủy, kiến trúc kiểu thuộc địa với những chiếc cột tròn, kèo gỗ mộc, mái ngói xưa với những chiếc ghế mây vành tròn… Lối nhỏ dẫn vào thang máy gỗ xưa là lạ, vườn chuối, môn và xả được trồng ngay trên sân thượng, cùng hòa với tiếng nhạc đồng quê văng vẳng hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn một bữa ăn gia đình ấm áp lạ thường.

SH Garden

Kiến trúc thuộc địa với những chiếc cột tròn, kèo gỗ mộc, mái ngói xưa

SH Garden

Sh Garden

Vườn chuối, môn, xả được trồng ngay trên sân thượng

 

Đất nước chúng ta trải dài từ Bắc chí Nam với một nền văn hóa ẩm thực phong phú, thay đổi theo từng vùng miền, từng mùa. SH Garden chính là món quà dành cho những ai yêu món ăn Việt, muốn tìm lại hương vị của những bữa cơm gia đình của bà, của mẹ năm xưa.

SH Garden

Thực đơn phong phú, thay đổi theo từng vùng miền, từng mùa

 

Tại đây quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn đã trở thành biểu tượng cho văn hóa ba miền Bắc, Trung, Nam. Miền Bắc có canh sấu nấu sườn, có giả cầy, có ốc nấu chuối đậu; miền Nam có cá rô bí chiên giòn chấm mắm me, có rau thập cẩm luộc chấm nước mắm kho quẹt; miền Trung có hến xúc bánh đa, cá nục kho cà, có thịt luộc mắm tôm chua…

SH Garden

SH Garden

SH Garden

SH Garden

SH Garden

Những món ăn trở thành biểu tượng văn hóa ba miền Bắc, Trung, Nam

 

Với thực đơn hơn 200 món ăn bằng ba ngôn ngữ Việt, Anh, Nhật, SH Garden không chỉ mong muốn được phục vụ khách hàng là người Việt mà còn muốn trở thành một cầu nối giới thiệu nền văn hóa ẩm thực Việt đến với khách du lich nước ngoài khi đến Việt Nam.

SH Garden SH Garden SH Garden

Thực đơn hơn 200 món ăn bằng 3 ngôn ngữ Việt, Anh, Nhật với mong muốn trở thành cầu nối ẩm thực Việt với các khu khách nước ngoài

 

Trong một cuộc sống bộn bề nhiều lo toan và bị cuốn theo cuồng quay của xã hội, bạn đã bao giờ nghĩ mình sẽ được thưởng thức những món ăn cổ truyền đặt trong đĩa gốm hay những thố đất đơn sơ cùng những người thân tại một không gian ấm cúng, bình yên, mộc mạc. Hãy một lần đặt chân đến SH Garden để cảm nhận nó, để tận hưởng những món ăn ngon, để sống chậm lại và trở về những hồi ức xa xưa.

SH Garden

SH Garden

 [box]MAYBANHANG.NET tự hào là phần mềm quản lý nhà hàng cho SH Garden – Cơm Việt [/box]