Bò tơ quán Mộc

“Bò tơ Quán Mộc” – đúng với cái tên, giữa lòng thành phố huyên náo, tấp nập, Mộc Quán xuất hiện với một không gian mộc mạc, dân dã, mang trên mình hơi thở của một làng quê Việt Nam yên bình, chân chất.

Bò tơ quán Mộc Không gian nhỏ tại Bò tơ Quán Mộc

 

Những bộ bàn ghế bằng tre nhỏ, đơn sơ mà sao gần gũi, thân thuộc đến vậy, nơi đây cuộc sống bỗng chốc trở nên thật yên bình,  không khói bụi, không tiếng xe cộ ồn ào và cũng không còn những căng thẳng của công việc.

Không gian giản dị tại Bò tơ Quán Mộc

 

Có nhiều người không hiểu thế nào gọi là thịt bò tơ và tại sao những món ăn được chế biến từ chúng lại có hương vị thơm ngon, khác hoàn toàn với những món ăn từ thịt bò thông thường? Bò tơ là một đặc sản bắt nguồn từ những làng quê Nam Bộ – những chú bò chưa đầy một năm tuổi còn đang bú sữa mẹ cho nên thịt của chúng rất mềm, ngọt và đặc biệt rất thơm.

Bò tơ Mộc quánBò tơ Mộc quán

Ai đã từng một lần đặt chân vào Bò Tơ Quán Mộc chắc sẽ không thể nào quên hương vị của những món ăn được chế biến khéo léo, công phu từ những miếng thịt bò tơ như bò tơ nướng than hoa, bò tơ tái chanh, bò tơ cuốn rau rừng…. được đặt trên những chiếc mẹt tre xinh xắn, lót lá chuối tươi.  Ôi! Đó chẳng phải là hương đồng gió nội ngay trong lòng thủ đô hay sao?

Bò tơ cuốn rau rừngBò Tơ Cuốn Rau Rừng

Bò tơ nướng than hoa

Bò tơ nướng than hoa

Để có được như ngày hôm nay, Bò Tơ Quán Mộc biết rằng sẽ không có thành công nào đến một cách dễ dàng nếu không có sự nỗ lực cố gắng hết mình. Đặt sự hài lòng của khách hàng nên trên hết, Bò Tơ Quán Mộc luôn nghiêm khắc với chính bản thân mình từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu, chế biến cho đến phục vụ. Tất cả các món ăn của quán đều được chế biến rất cẩn thận từ những miếng thịt bò tốt nhất, tuyển chọn kỹ lưỡng từ giống bò đạt tiêu chuẩn, được nuôi trong môi trường hoàn toàn tự nhiên và phương pháp giết mổ tiên tiến. Chính vì vậy quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi đã đặt niềm tin vào Bò Tơ Quán Mộc.

Bò tơ Mộc quánSách đen xào khếSách đen xào khế

[box]MAYBANHANG.NET tự hào đơn vị cung cấp phần mềm quản lý nhà hàng cho Bò Tơ Quán MỘC[/box]