Little Korea

Bạn đã từng được ghé thăm đất nước Hàn Quốc, đã từng bị cuốn hút bởi những món ăn truyền thống của xứ sở kim chi, hay đơn giản là bị hút mắt bởi những bàn ăn đủ màu sắc trên các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Bạn có muốn được thưởng thức những món ăn hấp dẫn ấy, ngay trên chính đất nước mình không? Hãy đến với Little Korea – nơi hương vị ẩm thực Hàn được gửi gắm trọn vẹn nhất.

Little Korea

 

Đặt chân vào Little Korea bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn với menu phong phú của hơn 30 món ăn cùng với rất nhiều loại rượu được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đó là những món ăn truyền thống đã trở thành biểu tượng của xứ Hàn trên màn ảnh nhỏ như Gimbap, Kimchi, Bibimbap, Toekbokki… Đó là những món ăn độc đáo mà ít nhà hàng có, như: mì Oteng cay nồng, Mantu hấp thơm bùi, béo ngậy hay Gà hầm cay, nóng hổi hấp dẫn. Tất cả đều được chế biến một cách công phu, cẩn thận.

Món ăn Hàn tại Little Korea

Món ăn Hàn

 

Nằm trên khu phố nhỏ xinh của thủ đô, Little Korea khá khiêm tốn trong một không gian nhỏ nhắn nhưng lại rất ấm cúng và mang đậm phong cách Hàn Quốc. Có nhiều thực khách khi đến với Little Korea đã vui tính nói rằng: “ Cánh cửa của Little Korea như là đường biên giới thu nhỏ của hai đất nước Việt – Hàn, chỉ cần bước qua nó là như bạn đã đặt chân trên đất Hàn, được ngồi trong nhà hàng Hàn Quốc và ăn những món ăn y như do những đầu bếp Hàn chế biến”.

Little Korea

 

Không chỉ là điểm đến ưa thích của các bạn trẻ hay dân văn phòng, Little korea còn là chốn tụ họp thường xuyên của nhiều gia đình. Trong một cuộc sống bộn bề của công viêc, với rất nhiều những lo toan, nhiều người con không còn dành nhiều thời gian bên bố mẹ, rồi cũng nhiều bậc làm cha, làm mẹ  không có đủ quỹ thời gian để dành cho gia đình, cho con cái. Vậy, hãy để Little Korea giúp bạn, cùng bạn nâng niu, gìn giữ ngọn lửa gia đình.

Món ăn hàn tại Little Korea

Gimbap

 

Có rất nhiều người quan niệm rằng những món ăn nước ngoài thường rất đắt, cho nên họ khá rụt rè khi đưa ra quyết định ăn món gì? Ở đâu? Điều này có thể đúng với nhiều nhà hàng, khách sạn tại Việt Nam nhưng lại hoàn toàn ngược lại ở Little Korea. Chỉ với một khoản tài chính nho nho bạn sẽ được thưởng thức món ăn Hàn Quốc thơm ngon đúng điệu mà không cần phải lo lắng đến hầu bao.

Món ăn Hàn tại Little Korea Món ăn tại Little Korea

 [box]MAYBANHANG.NET tự hào là phần mềm quản lý nhà hàng cho Little Korea [/box]