GÓC ĐÀ LẠT

Góc Đà Lạt – Góc nhỏ cho những ai yêu thích món ăn Đà Lạt.

 

Nếu đã từng ghé thăm Đà Lạt và thưởng thức bánh tráng nướng nơi đây thì nói rằng bánh tráng nướng là món quà ẩm thực tinh túy của thành phố ngàn hoa quả không ưu ái chút nào. Nhưng với những ai ở Sài Gòn, chưa một lần và cũng không có nhiều dịp đến Đà Lạt vẫn có thể thưởng thức món bánh tráng nướng đặc trưng tại Góc Đà Lạt.

 

Nằm ở cuối hẻm 386 đường Lê Văn Sỹ, quận 3, quán tuy không rộng nhưng rất dễ tìm, sạch sẽ và thoáng mát, ngay khi bước vào thực khách đã cảm nhận sự cồn cào cuốn hút từ hương thơm ngào ngạt và những tiếng tí tách phát ra từ khu bếp nướng.

gocdalat1-min

 Quán được thiết kế với không gian mở hai tầng thoáng đãng.


Từng chiếc bánh tráng nướng thơm phức, nóng hổi được mang ra để khách hàng thưởng thức, cắn đến đâu giòn rụm tan ngay trong miệng đến đấy. Với mỗi loại nhân bánh lại mang những hương vị khác nhau, nếu chọn nhân patê, phô mai thì bánh có vị béo mặn còn nếu chọn xúc xích và trứng thì khi ăn lại có độ dai sần sật, rất thú vị.

gocdalat5-min

 Bánh tráng nướng là món đặc trưng của quán với nhiều hương vị hấp dẫn.

 

Ngoài bánh tráng nướng, quán còn rất nhiều món khác để thực khách chọn lựa, bánh tráng dẻo có màu cam nhẹ, cắn vào dai dai, hay bánh căn nhân trứng chấm kèm nước xíu mại vô cùng hấp dẫn.

gocdalat6-min

Bánh căn trứng được ưa thích bởi vị thơm, béo ngậy của trứng gà nướng.

 

Đồ uống ở đây không quá cầu kỳ với trà chanh, trà tắc, trà đào,…tuy nhiên những loại nước này lại rất phù hợp khi dùng với các món bánh háo nước.

gocdalat3-min

Đồ uống được pha chế từ các loại trái cây tươi.

 

Một bạn trẻ Sài Thành nhận xét: “Ấn tượng đầu tiên của mình là quán khá đông nhưng nhân viên phục vụ nhanh và rất nhiệt tình, bánh chờ khoảng 10 phút là có, bánh tráng nướng giòn, thơm và nhiều nhân hơn các nơi khác, giá cả chấp nhận được”.

 

Sài Gòn với rất nhiều đặc sản và mỗi loại mang một hương vị vùng miền trên đất nước Việt Nam, đến với Góc Đà Lạt bạn sẽ được thưởng thức hương vị tuyệt vời của món bánh tráng nướng với nguyên liệu nhập từ Đà Lạt, hương thơm phức, vị béo ngậy giòn rụm sẽ chắc chắn cuốn hút bạn đến với Góc Đà Lạt không chỉ một lần.

 [box]MAYBANHANG.NET tự hào là phần mềm quản lý nhà hàng cho Góc Đà Lạt[/box]