GUY HOUSE

Gyu House – Nét ẩm thực độc đáo phong cách Nhật – Hàn.

 

Khởi nguồn từ Nhật Bản sau đó lan rộng ra các nước trên thế giới như Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapo, Mỹ,…hệ thống ẩm thực băng chuyền không còn là cái tên xa lạ ở Việt Nam hiện nay. Nắm bắt được xu thế đó nhà hàng lẩu nướng băng chuyền GYU House ra đời đáp ứng nhanh chóng thị hiếu ẩm thực của người Hà Nội.

 

Tọa lạc tại Time City, một trong những trung tâm thương sầm uất nhất Hà Nội nhưng GYU House lại sở hữu một không gian rộng rãi, sang trọng nổi bật nét đặc trưng của kiến trúc xứ sở hoa anh đào.

GUY1-min

Vị trí GYU House tại trung tâm thương mại Time City.

 

Hệ thống lẩu băng chuyền đòi hỏi việc bố trí bàn ghế phải rất khoa học, chủ quán đã khéo léo trong cách bày trí tại GUY House, từ những chiếc ghế được đặt dọc theo băng chuyền đến những bộ bàn ghế thích hợp cho gia đình, vừa mang lại sự tiện lợi tối đa vừa tạo không gian ấm cúng.

GUY3-min

Bàn ghế được sắp xếp khoa học nhưng vẫn tạo không gian ấm cúng.

 

Điểm độc đáo của hệ thống ẩm thực băng chuyền là rất nhiều món ăn khác nhau được chạy trên dải chuyền để khách hàng thoải mái chọn lựa. Không đề cao số lượng mà tập trung vào sự tinh túy và chất lượng món ăn, GYU phục vụ 60 món hấp dẫn nhất mang hương vị Nhật – Hàn với nguồn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng với gia vị nhập khẩu từ Nhật Bản và Hàn Quốc.

Guy7-min

Các món ăn phong cách Nhật Bản – Hàn Quốc được chế biến thơm ngon và đẹp mắt.

 

Được nhiều người ưu ái nhất là các món nướng chế biến từ nguồn thịt bò tươi 100% nhập khẩu từ Mỹ, dưới bàn tay tinh túy của người đầu bếp, những món ăn mang lại cho thực khách không chỉ hương vị thơm ngon, hình thức đẹp mắt mà còn ẩn chứa trong đó cả tình cảm và sự tận tụy của người đầu bếp. Các loại đồ ăn kèm với món nướng cũng được chế biến rất đa dạng và cầu kỳ.

Guy4-min

Thịt bò tươi nhập khẩu từ Mỹ là nguồn nguyên liệu ngon nhất cho món nướng.

 

GUY2-min

Các món ăn kèm được chế biến đa dạng và tinh tế.

 

Bên cạnh việc đầu tư vào nguyên liệu, nhà hàng còn trang bị hệ thống bếp nướng không khói và hút mùi hiện đại, không chỉ đảm bảo sức khỏe mà còn mang lại mỹ quan trong kiến trúc.

Guy5-min

Hệ thống bếp nướng đầu tư bằng công nghệ tiên tiến nhất.

 

Hàn Quốc và Nhật Bản không chỉ được biết đến với những địa danh nổi tiếng, nền văn hóa lâu đời mà còn bởi nền ẩm thực phong phú. Đến với GYU House bạn không chỉ được tận hưởng không gian độc đáo của xứ hoa anh đào mà còn có cơ hội thưởng thức nét tinh hoa ẩm thực qua những món ăn mang hương vị đặc trưng của hai quốc gia này.

[box]MAYBANHANG.NET tự hào là phần mềm quản lý nhà hàng cho GUY HOUSE [/box]