giải pháp công nghệ

Phần mềm quản lý canteen
Với hệ thống chăm sóc dinh dưỡng trên quy mô lớn,

phần mềm quản lý canteen

sẽ đem lại hiệu quả hoạt động, làm tăng năng suất phục vụ và giảm áp lực lên người vận hành. Giải pháp tự động hoá khiến cho canteen, nhà ăn không chỉ là mô hình phân phát bữa ăn hàng ngày, mà còn là mô hình tự hào, làm nên điểm khác biệt cho các đơn vị áp dụng.

hệ thống quản lý

Phần mềm quản lý canteen

hệ thống chuyên nghiệp thân thiện

Ứng dụng công nghệ điện toán đám mây và công nghệ thẻ từ thông minh, MAYBANHANG.NET cung cấp cho các canteen và nhà ăn quy mô lớn một hệ thống IT hiện đại không thua kém các hệ thống Châu Âu: quản lý bán hàng, quản lý thu chi, quản lý doanh thu, quản lý thẻ trả trước, quản lý đặt suất ăn...

Phần mềm quản lý canteen

hệ thống đặt ăn thông minh

Với học sinh, cán bộ nhân viên, đây là giải pháp vô cùng thân thiện, giúp tiết kiệm thời gian và giải toả tâm lý chờ đợi mỗi khi tới giờ ăn. Bên cạnh đó, việc có thể yêu cầu đặt ăn trước một ngày hay một tuần cũng giúp nhà bếp có thời gian chuẩn bị một cách chỉn chu, từ làm việc với các nhà cung cấp thực phẩm đến phân công công việc của nhân viên.

Phần mềm quản lý canteen

hệ thống thẻ trả trước tiện lợi

Học sinh, cán bộ nhân viên có thể nạp tiền vào thẻ tại bộ phần kế toán và sử dụng để thanh toán suất ăn. Tới giờ ăn, mọi người chỉ cần quét thẻ qua các đầu đọc thẻ đặt tại mỗi điểm thanh toán (POS) trong nhà ăn, vừa nhanh chóng, thuận tiện vừa giảm đi nhiều áp lực với nhân viên phục vụ khi không phải nhận và trả lại tiền mặt liên tục trong quá trình làm việc.

Đăng ký ngay

7 ngày dùng thử miễn phí

Phần mềm quản lý canteen

Diệu linh

Chủ cửa hàng Aroi Dessert Cafe

Lợi ích lớn MAYBANHANG.NET mang lại là giúp quản lý việc thu chi dễ dàng khoa học hơn. Mình học được khá nhiều về cách quản lý từ khi sử dụng phần mềm

Lê nhật tuấn

Nhà hàng tàu bến nghé

Phần mềm giao diện đơn giản, dễ sử dụng nên trong thời gian ngắn mình đã làm quen được. Hơn nữa, mình có thể xem được tình hình kinh doanh cửa hàng mọi nơi.

ứng dụng màn hình chạm

Hệ thống POS (điểm bán hàng) trang bị tại mỗi nhà ăn có đầy đủ thiết bị tiện ích: màn hình chạm bán hàng, màn hình đặt ăn, máy in phiếu ăn/hoá đơn, thiết bị chấp nhận thẻ trả trước. Hệ thống tự động hoá quá trình phục vụ, xây dựng dựa trên quy trình nghiệp vụ quen thuộc của nhà ăn giúp việc vận hành với các thao tác chạm được thực hiện nhanh chóng, dễ dàng.

phần mềm quản lý bán hàng

Phần mềm quản lý bán hàng là một hệ thống POS nhanh nhạy, kết hợp với hệ thống báo cáo quản lý chuyên nghiệp, cho phép nhà điều hành quản lý theo thời gian thực, quản lý các nghiệp vụ chặt chẽ trên máy tính và trên thiết bị di động.

biểu đồ báo cáo trực quan

Doanh số theo thời gian, theo món thực đơn, theo học sinh: dựa vào đây, nhân viên quản lý sẽ nắm được điểm mạnh – yếu của từng yếu tố, để cải thiện tính hiệu quả của hoạt động tại mỗi thời điểm khác nhau, và điều chỉnh số lượng đặt hàng từ nhà cung cấp để tối ưu kho nguyên liệu.

quản lý nguyên vật liệu thực phẩm

Tính năng dành riêng cho nhà bếp giúp giảm hao hụt và tránh lãng phí trong khâu đi chợ và chế biến. Thông qua quản lý nguyên vật liệu, nhà bếp có thể tính toán số lượng cần chuẩn bị cho mỗi lần chế biến. Nhà quản lý sẽ kiểm soát hoạt động sử dụng các thực phẩm này bằng báo cáo quản lý, và như vậy tránh được tình trạng hao hụt không rõ nguyên nhân.

Với hiệu quả đã được chứng minh trên rất nhiều thống canteen và nhà ăn công nghiệp tại các trường học, công ty, nhà máy...

Phần mềm quản lý canteen

của MAYBANHANG.NET mang đến nhiều giải pháp tiên tiến và thông minh, đơn giản để triển khai, dễ dàng để quản lý.

Đăng ký ngay

7 ngày dùng thử miễn phí

Địa chỉ công ty

  • TP. Hồ Chí Minh

    Số 30/11C Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1,
    Tp. Hồ Chí Minh.

  • TP. Hà Nội

    Toong Coworking space, Tầng 2, Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

  • TP. Hà Nội

    Tầng 3, Lô 6-7, Xuân Mai Tower, Đường Tô Hiệu,
    P. Hà Cầu, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội.

Bản quyền © 2011 - 2024 MAYBANHANG.NET sản phẩm của Công ty Cổ phần giải pháp EZ

091 540 0661

Đăng ký ngay