Giao ca là một công việc diễn ra thường xuyên, hàng ngày ở tất cả các cửa hàng, siêu thị. Công việc giao ca theo cách thông thường thường tốn khá nhiều thời gian và công sức của các nhân viên bán hàng. Phần mềm quản lý bán hàng MAYBANHANG.NET giúp khâu giao ca trở nên đơn giản và nhanh chóng.

 
Tiết kiệm thời gian và công sức cho khâu giao ca

Ở các cửa hàng, siêu thị, giờ làm của nhân viên thường được chia theo ca để thuận lợi hơn trong công tác bán hàng. Để dễ dàng hơn cho công tác quản lý nhân viên, quản lý doanh số bán hàng và tránh thất thoát do nhân viên gian lận, công việc giao ca giữa các nhân viên là một công việc cần thiết đối với tất cả các cửa hàng bán lẻ.

ban-giao

Giao ca giữa các nhân viên bán hàng là một công việc cần thiết đối với tất cả các cửa hàng bán lẻ

 

Khi hết phiên bán hàng của mình, nhân viên bán hàng sẽ phải nhanh chóng kiểm kê hàng hóa, kiểm kê tiền hàng, báo cáo các mặt hàng đã bán được và bán được bao nhiêu trong ca của mình – công việc này không những mất thời gian mà còn khiến nhiều nhân viên bán hàng cảm thấy áp lực vì sợ nhầm lẫn số liệu hoặc cập nhật số liệu không chính xác khi bỏ quên một vài hóa đơn bán hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng của Maybanhang,net giúp việc giao ca trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Với mỗi đơn hàng, nhân viên bán hàng chỉ cần tạo hóa đơn bán hàng, cập nhật thông tin hàng hóa, phần mềm sẽ tự động cập nhật giá bán và tổng số tiền khách hàng phải chi trả; cuối ca bán hàng, nhân viên chỉ cần tìm kiếm những hóa đơn mình đã tạo trong thời gian bán hàng của mình, phần mềm sẽ tổng hợp báo cáo về doanh số, về mặt hàng mà nhân viên đó đã bán được – thật đơn giản và tiện lợi.

payroll-software

Tính lương cho nhân viên bán hàng là công việc mất khá nhiều thời gian và công sức

 
Báo cáo doanh số theo nhân viên chính xác, nhanh chóng

Đối với nhân viên bán hàng, lương thực nhận của họ sẽ được tính dựa trên hiệu suất làm việc, tức là doanh số bán hàng càng cao, lương sẽ càng cao. Vì thế, để có thể trả lương cho nhân viên, người quản lý phải xem lại báo cáo doanh số bán hàng của nhân viên đó trong vòng 1 tháng, việc này mất khá nhiều thời gian và công sức, và thường có sai sót dẫn đến việc nhầm lẫn trong việc tính lương, ảnh hưởng đến quyền lợi của nhân viên bán hàng hoặc của cửa hàng.

Với phần mềm bán hàng của Maybanhang.net, mọi thông tin bán hàng đều được lưu trữ trên phần mềm, các thông tin như: tên mặt hàng, số lượng bán, đơn giá, tổng số tiền, nhân viên bán, ngày giờ bán,… nên chỉ cần một thao tác đơn giản, tìm kiếm theo tháng, theo tên nhân viên bán hàng và có thể dễ dàng biết được doanh số của nhân viên đó trong vòng 1 tháng – đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều cho công tác báo cáo doanh số theo nhân viên.

Đăng ký dùng thử 7 ngày miễn phí

Đăng Ký Ngay