Gói phần mềm Cơ bản của MAYBANHANG.NET là một giải pháp hữu hiệu cho các doanh nghiệp bán lẻ mới bắt đầu kinh doanh. Với giao diện gần gũi, dễ sử dụng cùng đầy đủ các nghiệp vụ bán hàng cơ bản, phần mềm sẽ là công cụ hỗ trợ đủ cho những doanh nghiệp bước đầu chập chững bước vào kinh doanh.

Tuy nhiên, khi các doanh nghiệp đã đi vào hoạt động ổn định và đang trên đà phát triển hoặc mong muốn được mở rộng quy mô kinh doanh thì chức năng của gói Cơ bản lại không đủ để đáp ứng yêu cầu cũng như giúp doanh nghiệp bán lẻ tăng hiệu suất bán hàng.

Theo đó, gói dịch vụ Nâng cao của MAYBANHANG.NET như là một giải pháp hữu hiệu giải quyết khó khăn và tăng hiệu suất bán hàng cho các doanh nghiệp bán lẻ mà gói Cơ bản không thể làm được.

Vậy, khi nào thì doanh nghiệp cần dùng gói Nâng Cao?

Nhà quản lý bận rộn, không thường xuyên lui tới cửa hàng

Đối với những ông chủ bận rộn và không thể thường xuyên có mặt ở cửa hàng để theo dõi cũng như kiểm soát công tác kinh doanh thì phần mềm có chức năng báo cáo từ xa lại chính là cánh tay phải đắc lực giúp quản lý bán hàng hiệu quả.

Gói Nâng cao cho phép người quản lý sử dụng chiếc máy tính bảng hay điện thoại thông minh để kiểm tra doanh thu bán hàng theo thời gian thực, báo cáo kho chính xác, kiểm tra lợi nhuận bán hàng theo ngày,… ở mọi nơi, kể cả ở cách xa cửa hàng hàng nghìn cây số, chỉ với một vài thao tác vô cùng đơn giản.

Thế nên, bất kỳ lúc nào chủ cửa hàng cũng có thể đưa ra những điều chỉnh hợp lý về cách thức bán hàng, về số lượng hàng hóa nhập – xuất hay giá bán để phù hợp với tình hình kinh doanh theo từng thời điểm mà không cần phải có mặt tại cửa hàng.

Đặc biệt hơn, giá tiền nhà quản lý phải bỏ ra để nâng cấp từ gói Cơ bản lên gói Nâng cao chỉ bằng tiền xăng xe của 3 lần di chuyển đến cửa hàng.

3

Gói dịch vụ Nâng cao cho phép các ông chủ bận rộn có thể quản lý công tác bán hàng từ  xa

Xem thêm:  Tiết kiệm tối đa với công tác quản lý từ xa

Nhu cầu về sự tiện lợi và di động 

Sử dụng thiết bị cố định như máy tính để bàn để cài đặt và sử dụng phần mềm bán hàng đang là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp bán lẻ, tuy nhiên, đối với những cửa hàng có tính đặc thù cần ưu tiên sự di động và tính tiện thì các thiết bị cố định đó lại không phù hợp. Do vậy, sẽ phát sinh nhu cầu sử dụng các thiết bị di động để giải quyết vấn đề sự tiện lợi cho cửa hàng. Phần mềm bán hàng trên các thiết bị di động như máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh sẽ giúp giải quyết những vấn đề kể trên, giúp tối ưu hiệu quả cho công tác bán hàng.

Gói dịch vụ Nâng cao của MAYBANHANG.NET cho phép các nhà quản lý tải ứng dụng của phần mềm và sử dụng để bán hàng ngay trên thiết bị di động như máy tính bảng và điện thoại thông minh mà không cần mất nhiều thời gian cho công tác cài đặt ứng dụng phức tạp.

Cần công cụ quản lý kho nguyên vật liệu chính xác

Công tác định lượng nguyên vật liệu có tác dụng rất lớn trong việc kiểm soát nguyên vật liệu tồn kho nhằm giải quyết bài toán thất thoát do gian lận, do vô ý hoặc hết thời hạn sử dụng nguyên liệu. Việc quản lý nguyên vật liệu hợp lý còn giúp các nhà quản lý chủ động trong kiểm soát kho nguyên vật liệu tránh việc thừa hoặc thiếu nguyên liệu ảnh hưởng đến công tác kinh doanh.

Định lượng sẽ đặc biệt cần thiết cho các nguyên vật liệu mua vào với giá trị cao do đó nguy cơ thất thoát cao; hoặc nguyên vật liệu cần chuẩn bị với khối lượng lớn kéo theo yêu cầu dự tính vừa đủ, không để mua thừa hay thiếu quá nhiều.

Gói dịch vụ Nâng cao hỗ trợ công tác định lượng nguyên vật liệu hiệu quả ngay trên phần mềm, theo đó mỗi khi có hóa đơn phát sinh, số nguyên liệu cấu thành sản phẩm được bán ra cũng sẽ tự động được khấu trừ vào kho nguyên vật liệu, do đó, người quản lý có thể dễ dàng kiểm tra và có những điều chỉnh hợp lý cho công tác xuất – nhập kho nguyên liệu.

Quản lý công nợ

Đối với một cửa hàng bán lẻ, việc nợ tiền nhà cung cấp hoặc cho khách hàng mua thiếu là chuyện khó tránh khỏi, thậm chí xảy ra thường xuyên đối với một số loại cửa hàng đặc thù. Tuy nhiên, trên thực tế, không phải cửa hàng nào cũng nắm được cách quản lý công nợ một cách hiệu quả, chính xác và kịp thời.

2

 Bán hàng và thanh toán trên các thiết bị di động

Quản lý công nợ kịp thời và chính xác giúp các nhà bán lẻ chủ động trong việc kiểm soát và quay vòng vốn lưu động của cửa hàng, giúp người quản lý lên kế hoạch thời gian để liên hệ thu nợ khách hàng hoặc trả nợ nhà cung cấp.

Tuy nhiên, nếu thao tác thủ công và cảm tính, số liệu công nợ có thể bị nhầm lẫn, dẫn đến hao hụt tiền bạc. Thế nên, phần mềm bán hàng có chứng năng quản lý công nợ sẽ là bộ não tỉnh táo nhất quản lý và xử lý những giao dịch ghi nợ phức tạp.

Gói dịch vụ Nâng cao có chức năng quản lý công nợ của khách hàng hay với nhà cung cấp được thể hiện rõ ràng trên phần mềm, ngoài việc dễ dàng xem chi tiết từng công nợ và tổng hợp các công nợ, phần mềm còn hỗ trợ tính năng cảnh báo nợ đến hạn của khách hàng và nhà cung cấp, giúp các nhà quản lý chủ động xoay vòng vốn lưu động để không ảnh hưởng đến công tác kinh doanh.

Thường xuyên tắc nghẽn quầy thanh toán

Hãy thử tưởng tượng, trong giờ cao điểm, khách hàng mua hàng và cần thanh toán rất đông mà cửa hàng chỉ có 1 hoặc 2 máy tính có chức năng thanh toán hóa đơn, khách hàng sẽ phải xếp hàng chờ đến lượt thanh toán, như vậy sẽ khiến cửa hàng bị quá tải và khách hàng sẽ mệt mỏi và khó chịu do chờ đợi. Thế nên, việc tăng thêm thiết bị cài đặt và số lượng người sử dụng phần mềm có ý nghĩa rất lớn đối với mọi doanh nghiệp bán lẻ đang trên đà phát triển.

Gói Nâng cao cho phép một cửa hàng cài đặt 5 quầy thanh toán và cấp quyền cho 10 người dùng khác nhau giúp công tác bán hàng trở nên thuận lợi.

Nhu cầu thực hiện chương trình Marketing

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp bán lẻ đều phải đối đầu với sự cạnh tranh khốc liệt bởi vô số các cửa hàng, cửa hiệu có cùng mặt hàng kinh doanh được mở ra, miếng bánh thị phần đang bị chia nhỏ. Các doanh nghiệp thường xuyên phải nghĩ ra đáp án cho câu hỏi “làm thế nào để giữ chân khách hàng cũ và thu hút được khách hàng mới?”.

Nghiên cứu và thực hiện các chương trình Marketing đúng thời điểm sẽ giúp các cửa hàng bán lẻ thu hút được sự quan tâm và gắn bó của khách hàng.

Business Graph

 Gói dịch vụ Nâng Cao phù hợp với các doanh nghiệp bán lẻ đang phát triển

Xem thêm: Các hình thức marketing nên dùng trong bán lẻ

Việc sử dụng phần mềm bán hàng có chức năng thực hiện các chương trình Marketing là một giải pháp hữu hiệu cho các doanh nghiệp bán lẻ khi mà quy mô kinh doanh của các doanh nghiệp này không quá lớn, nguồn nhân lực không thực sự dồi dào, việc ứng dụng công nghệ thông tin vào bán hàng còn non kém,…

Gói Nâng cao của MAYBANHANG.NET cho phép các cửa hàng thực hiện gửi Email Marketing, phát hành thẻ khách hàng, tạo các chương trình khuyến mãi,… ngay trên phần mềm và đo đếm cũng như kiểm soát hiệu quả của các chương trình đó bằng phần mềm, mang lại sự tiện lợi tối đa cho các cửa hàng bán lẻ.

Nếu bạn là một doanh nghiệp bán lẻ có chỗ đứng hoặc trên đà mở rộng quy mô kinh doanh hay đang phát triển, hãy sử dụng gói Nâng cao để mang lại hiệu quả tối đa cho công tác bán hàng và quản lý bán hàng của mình.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 7 NGÀY PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG

Đăng ký dùng thử Phần mềm quản lý bán hàng