Để nâng cao chất lượng phục vụ trong nhà hàng, người quản lý cần đặc biệt chú ý đến việc gia tăng sự hài lòng của khách hàng, nhất là các nghiệp vụ liên quan đến giao tiếp với khách hàng, phải đảm bảo các yêu cầu của khách hàng không bị bỏ lọt cũng như không để khách hàng mất thời gian chờ đợi. Khách tới bàn, nhân viên phục vụ phải ngay lập tức ghi lại những yêu gọi món, di chuyển xuống bếp và đưa lại cho bếp, tiếp tục di chuyển, di chuyển liên tục giữa các bàn và bếp để đáp ứng nhanh nhất. Đặc biệt, trong giờ cao điểm quá trình này diễn ra liên tục rất dễ có những sai lầm từ nhân viên do cùng lúc phải ghi lại và di chuyển, ảnh hưởng tới chất lượng phục vụ của nhà hàng.

 

Ứng dụng phần mềm quản lý nhà hàng của MAYBANHANG.NET sẽ giúp nhà hàng đơn giản các nghiệp vụ và vận hành trơn tru. Chúng tôi đã tính đến tất cả các vấn đề này:

Nhận yêu cầu tại chỗ

Phần mềm đơn giản bước nhận yêu cầu từ khách, nhân viên phục vụ tới bàn khách hàng, nhập yêu cầu gọi món từ khách hàng qua máy tính bảng. Sử dụng menu thực đơn điện tử trên máy tính bảng, chọn món khách gọi thay vì dùng bút ghi lại món khách hàng chọn.

Quản lý nhà hàng, phần mềm quản lý nhà hàng

In đơn hàng dưới bếp

Khách hàng chọn xong món, nhân viên phục vụ chỉ cần bấm in bếp, ngay lập tức yêu cầu thực đơn theo từng bàn được chuyển xuống dưới bếp qua thiết bị máy in được đặt ở bếp đã kết nối với máy tính bảng, tiết kiệm thời gian nhân viên phục vụ phải di chuyển liên tục xuống bếp. Các món ăn của khách đồng thời cũng được cập nhật ở quầy thu ngân giúp việc quản lý chất lượng phục vụ được tốt hơn rất nhiều.

Nghiệp vụ nhà hàng

Thanh toán, in hóa đơn

Khách hàng dùng xong tại nhà hàng, nhân viên phục vụ sử dụng máy tính bảng kết nối máy in Bluetooth không dây tạo hoá đơn bán hàng ngay, nhận tiền và in hoá đơn tại chỗ thông qua máy in Bluetooth hoặc in hoá đơn ở quầy thu ngân mà không mất thao tác nhập lại thực đơn, món khách hàng gọi. Trong quá trình dùng món, khách hàng có nhu cầu gọi thêm, nhân viên phục vụ chỉ cần nhập thêm món vào phần mềm và in bếp bổ sung.

Với 3 bước nghiệp vụ nhà hàng đơn giản, giờ đây chủ nhà hàng có thể  liên tục gia tăng sự hài lòng của khách hàng, đảm bảo hoạt động kinh doanh hiệu quả và giúp  tăng năng suất phục vụ của mỗi nhân viên lên 50%.

Đăng ký dùng thử 7 ngày miễn phí

Đăng Ký Ngay

  >> phần mềm quản lý quán cafe >> phan mem cafe >> phần mềm tính tiền >> phan mem quan ly karaoke >> phần mềm quản trị bán hàng