Những khách hàng độ tuổi 18-28 khi chọn shop thời trang ruột cho mình chờ đợi điều gì? MAYBANHANG.NET chắc chắn rằng một shop thời trang hiện đại và độc đáo như chính thế hệ trẻ sẽ tạo ra sức hút rất lớn.

 
Trải nghiệm độc đáo

Shop thời trang hiện có một thị phần đông đảo khách hàng trẻ tuổi. Người trẻ yêu thích shopping, hào phóng hơn với bản thân. Tuy nhiên để đổi lại những đồng tiền bỏ ống của họ, người trẻ muốn nhận thêm trải nghiệm: đó là cảm giác khác lạ, độc đáo, vui vẻ khi đến mua hàng.

Với phần mềm của MAYBANHANG.NET, trải nghiệm này không thể thú vị hơn. Chúng tôi tạo ra cho shop thời trang phong cách bán hàng trên các thiết bị di động như iPhone, iPad, máy tính bảng, máy in bluetooth. Di động đúng nghĩa, vừa tư vấn vừa bán hàng, đồng thời tiết kiệm khoảng không gian shop phải dành cho quầy thu ngân, kho để hàng – thay vào đó là không gian cho bài trí để khách hàng thỏa sức lựa chọn.

Phần mềm quản lý shop thời trang sành điệu

Tốc độ ấn tượng

Họ là thế hệ sinh ra được chứng kiến Felix nhảy dù tự do với tốc độ 1.713 km/giờ - nhanh hơn tốc độ âm thanh, bạn trẻ ngày nay luôn ấn tượng với sự nhanh chóng và thuận tiện kể cả trong thú vui shopping. Quy trình bán hàng trên phần mềm MAYBANHANG.NET trải qua hai bước đơn giản và được hoàn tất ngay tại chỗ. Mô hình shop của chúng tôi giúp việc lựa chọn mẫu nhanh hơn trên catalog điện tử, nhân viên shop tạo và in hóa đơn tại mọi điểm đứng, bạn trẻ chỉ cần cầm hóa đơn này ra quầy thanh toán để ra về với món đồ mình yêu thích. Tốc độ thanh toán nhanh sẽ đặc biệt phát huy tác dụng trong những ngày hội giảm giá của shop.

 
Giao tiếp qua thiết bị điện tử

Một đặc điểm riêng của thế hệ 8x, 9x, 10x là sở thích đặc biệt với giao tiếp bằng thiết bị di động. E-catalog là giao diện phần mềm MAYBANHANG.NET thiết kế dành riêng cho shop thời trang. Bạn trẻ có thể có hay không sở hữu một chiếc máy tính bảng Android, một chiếc iPhone 5 sành điệu, nhưng bất cứ khi nào đến với shop đều sẽ được chạm, lướt, zoom thoải mái trên màn hình.

Thích tương tác, trò truyện là một điểm đặc trưng nữa của thế hệ mới. Hệ thống email và SMS marketing tích hợp trên phần mềm của MAYBANHANG.NET sẽ hỗ trợ shop thời trang tạo tương tác với từng cá nhân theo cách những hãng thương mại điện tử lớn đang làm: thông báo chương trình khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm mới, gợi ý cách mix đồ kích thích trí tò mò của giới trẻ.

Đăng ký dùng thử 7 ngày miễn phí

Đăng Ký Ngay

>> phần mềm bán hàng >> phần mềm quản lý shop quần áo >> phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng >> phần mềm quản lý nhà hàng.